23 thg 7, 2014

Chậu Composite TOTICO - Chậu hoa, chậu cây của tương lai

Chậu Composite cao cấp TOTICO - www.chaucomposite.com
Chậu hoa nhà bạn lại bể (vỡ) sau một trận mưa lớn hay giông bão...bạn lại phải tốn tiền mua một chậu hoa khác, phải trồng lại cây, phải dọn dẹp đống đổ nát, quét dọn bụi đất bắn tung tóe...nhưng giờ đây với công nghệ làm chậu hoa, chậu cây bằng vật liệu cao cấp Composite thì bạn đã có thể yên tâm bởi chậu composite không thể bể vỡ trừ khi có một chiếc xe tăng cán qua, vật liệu composite rất bền vững và chắc chắn...bạn có thể thử nghiệm lấy một chiếc búa đập vào chậu hoa composite xem chúng có sao không nhé!!

Đặc biệt là các công trình cảnh quan có tới hàng trăm chậu cây, chậu hoa...sau mỗi lần giông bão lớn chúng ta lại tốn một khoản chi phí không nhỏ để trang trí lại, chưa kể các cây cảnh quý có giá trị hàng chục triệu đồng bị gãy đổ. Vậy chậu composite chính là giải pháp thay thế giúp bạn bảo vệ cây cảnh quý cũng như tiết kiệm được chi phí không đáng có.

Chậu Composite cao cấp TOTICO - www.chaucomposite.com

Chậu hoa composite TOTICO được làm với công nghệ Composite tiên tiến nên rất bền vững khó bể vỡ, không phai màu, không thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi môi trường, kháng điện, kháng hóa chất mà đặc biệt là rất nhẹ. Một mình bạn có thể nâng được một chậu hoa bằng sứ không? tất nhiên là rất khó nhưng với chậu composite một mình bạn có thể nâng đến 2 chậu cùng một lúc vì trọng lượng có nó chỉ khoảng 10-20kg, chậu composite lớn lắm cũng chỉ 30kg. 
Chậu Composite TOTICO
Chậu Composite cao cấp TOTICO - www.chaucomposite.com

Đây là những đặc tính ưu việt của chậu Composite khiến nó đang rất được ưa chuộng trên thế giới và hiện tại ở VN thì loại chậu composite đang được ứng dụng rộng rãi trong các căn biệt thự nhà vườn, các cảnh quan môi trường ngoài trời.

TOTICO

Phân phối & cung cấp Vật liệu composite - Nhựa compostie TOÀN QUỐC từ 2005
nhựa composite, vật liệu composite, bồn composite, composite polymer, nhựa polyester, bọc phủ composite

SẢN PHẨM COMPOSITE FRP

DỊCH VỤ COMPOSITE FRP

NGUYÊN VẬT SẢN XUẤT

NGUYÊN VẬT LIỆU COMPOSITE

TIN TỨC - KỸ THUẬT FRP

CHIA SẺ BLOG NÀY

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Plagiarism Checker