11 thg 12, 2015

BỒN CHỨA COMPOSITE FRP [NHẬN THIẾT KẾ & SẢN XUẤT]

Trước hết, đối với mỗi loại chất lỏng chứa trong bồn đều có đặc tính hoá học riêng cho nên phải lựa chọn loại resin phù hợp.

Nhận thiết kế & sản xuất bồn composite frp - 0949.329.799
Gửi thông tin kỹ thuật & nhu cầu về email: frp.vn@outlook.com


BỒN COMPOSITE FRP CHỨA NƯỚC:
Nếu chỉ chứa nước giặt, tắm, rửa, vệ sinh thì không có gì đáng phải lưu ý thêm. Nhưng nếu là nước để ăn, uống thì tốt nhất mặt trong bồn phải là lớp gelcoat nhẵn bóng. 

Cần lưu ý các điểm sau:
Bề mặt bên trong tiếp xúc với nước phải nhẵn, bóng, đảm bảo rằng không có sợi thuỷ tinh rây rớt vào nước. Trường hợp mặt trong không nhẵn (như lớp gelcoat ở mặt ngoài) thì phủ một lớp gelcoat có pha wax lỏng. Lớp này phủ kín các đầu sợi thuỷ tinh đồng thời làm nhẵn, dễ lau chùi bồn. 
Để tránh mùi của styren thì sản phẩm sau khi hoàn tất phải để ít nhất 7 ngày cho bay hết mùi rồi mới sử dụng. Hoặc nếu muốn sử dụng sớm hơn thì có thể dùng nước nóng dội nhiều lần (khoảng 10 lần) để loại trừ hết styren, khử mùi, rồi mới sử dụng nếu có điều kiện. Cũng có thể kết hợp với hơi nước để khử mùi. Cần lưu ý rằng FRP không độc hại, nhưng với hàm lượng styren còn lưu lại nhiều sau khi đóng rắn mà sử dụng ngay là không tốt. Với các bồn chứa nước lâu dài trên tàu thuỷ chẳng hạn, thì nhất thiết phải khử hết mùi rồi hãy chứ nước sinh hoạt. Với các bồn nước dùng cho gia đình thường xuyên sử dụng, thường xuyên thay nước mới thì không đáng ngại, mùi sẽ nhanh chóng bay hết. 
Liên hệ 0949 329 799 để được tư vấn loại Gelcoat phù hợp.
  

BỒN COMPOSITE FRP CHỨA NHIÊN LIỆU:
Bề mặt trong phải là lớp gelcoat có chiều dày thích hợp và bóng nhắn hoàn hảo để tránh các sợi thuỷ tinh lâu ngày có thể rớt xuống nhiên liệu rồi vào buồng đốt động cơ, gây tác hại. Nên dùng loại gelcoat dẻo một chút để tránh khả năng bị rạn nứt lớp gelcoat do chấn động. 
BỒN COMPOSITE FRP CHỨA DUNG MÔI
Đặc tính chịu hoá chất của resin để làm loại bồn này chúng tôi sẽ đề cập sau. Với dung môi thì tốt nhất phải chọn loại resin chịu hoá chất. Tốt hơn thì dùng epoxy, furan hay vinylester dùng thay cho polyester. Qua kiểm nghiệm chất lượng của các sản phẩm mà chúng tôi đã sản xuất, cho thấy polyester đa dụng có thể chịu được tác dụng của nhiều loại hoá chất, trong dung môi với mức nồng độ khác nhau, nhưng thấp nhất 15% tuỳ theo từng loại hoá chất.

Liên hệ 0949 329 799 để được tư vấn loại Vinylester Resin phù hợp.  
- Vinylester Resin chịu nhiệt độ cao 0 - 160 độ
- Vinylester Resin chịu axit... 


TOÀN TIẾN COMPOSITE - TỪ 2005
Phân phối & cung cấp vật liệu composite từ 2005 | Hotline - 0949.329.799
SP Chính: Sợi thủy tinh - Nhựa Polyester Resin - Nhựa Vinylester Resin
Keyword: bán sợi thủy tinh hcm, bán nhựa polyester tại hcm, bán nhựa vinyl tại hcm, nhà phân phối sợi thủy tinh, mua sợi thủy tinh ở đâu giá tốt nhất, bán sợi thủy tinh tại Đà Nẵng, vật liệu composite, nguyên vật liệu composite, sợi thủy tinh direct roving, sợi thủy tinh woven roving, sợi thủy tinh mat, chopped strand mat, nguyên vật liệu sản xuất tàu composite, nguyên vật liệu sản xuất bồn composite.

SẢN PHẨM COMPOSITE FRP

DỊCH VỤ COMPOSITE FRP

NGUYÊN VẬT SẢN XUẤT

NGUYÊN VẬT LIỆU COMPOSITE

TIN TỨC - KỸ THUẬT FRP

CHIA SẺ BLOG NÀY

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Plagiarism Checker