15 thg 10, 2015

[HỎI THỢ] TỔNG HỢP PHẢN HỒI THỢ COMPOSITE THÁNG 9

Trong quá trình cung cấp nguyên vật liệu composite trong tháng 9 vừa qua, sau khi tiếp xúc khảo sát trực tiếp các anh thợ làm composite thì chúng tôi thu thập được một số ý kiến sau:
  • Sợi MAT Trung Quốc (Jushi): Thấm nhựa không đều, nhiều khi đang làm sẽ có một vài chỗ lăn nhựa không thấm hoặc khó thấm. Khi xé sợi bụi bay nhiều rất ảnh hưởng đến sức khỏe thợ. Sản xuất bằng sợi TQ sẽ tốn nhựa hơn. 
  • Nhựa Vinylester Resin 802EX (Nhật Bản): Làm nhựa này thì phải chú ý rằng tỷ lệ xúc tác gấp hai lần tỷ lệ xúc tác nhựa SW901. Làm nhựa này rất ổn, cũng giống như làm nhựa SW901 chỉ khác ở chỗ tỷ lệ xúc tác (SW901 là 1% V388 thì đối với 802EX là 2% V388). Còn về vấn đề chất lượng sản phẩm làm ra bời 802EX tốt hơn so với 901 khi cần thời gian nữa để đánh giá cụ thể.
  • Nhựa Polyester Resin 8120: Nhựa này hơi loãng (Căn bản vì khách hàng này quen sử dụng nhựa đặc, nên khi sử dụng 8120 lại pha thêm SM nên loãng là điều tất yếu).
  • Nhựa Polyester Resin 268BQTN: Sử dụng nhựa này thay thế cho các loại PR khác hoàn toàn được, chỉ có điểm khác biệt 268 hơi đặc hơn so với các loại khác nên khi sử dụng chú ý pha thêm SM (tỷ lệ tùy thuộc kinh nghiệm thợ). Nhựa 268BQTN chất lượng rất ổn định và có các chứng chỉ quốc tế phù hợp để sản xuất các sản phẩm composite đòi hỏi tính kỹ thuật cao.
Hiện tại, TOÀN TIẾN đang cung cấp Vinylester Resin SW901, 802EX cho các khách hàng bọc phủ composite nền nhà xưởng, bể, hồ chứa, bồn hóa chất composite, tàu thuyền composite...

TOÀN TIẾN giao hàng nhựa Vinyl 802EX cho khách hàng

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những phản hồi về vật liệu composite!



CTY TNHH TM DV TOÀN TIẾN - TOTICO
Phân phối & cung cấp vật liệu composite từ 2005 | Hotline - 0949.329.799
SP Chính: Sợi thủy tinh - Nhựa Polyester Resin - Nhựa Vinylester Resin
Keyword: bán sợi thủy tinh hcm, bán nhựa polyester tại hcm, bán nhựa vinyl tại hcm, nhà phân phối sợi thủy tinh, mua sợi thủy tinh ở đâu giá tốt nhất, bán sợi thủy tinh tại Đà Nẵng, vật liệu composite, nguyên vật liệu composite, sợi thủy tinh direct roving, sợi thủy tinh woven roving, sợi thủy tinh mat, chopped strand mat, nguyên vật liệu sản xuất tàu composite, nguyên vật liệu sản xuất bồn composite.

SẢN PHẨM COMPOSITE FRP

DỊCH VỤ COMPOSITE FRP

NGUYÊN VẬT SẢN XUẤT

NGUYÊN VẬT LIỆU COMPOSITE

TIN TỨC - KỸ THUẬT FRP

CHIA SẺ BLOG NÀY

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Plagiarism Checker